SSE‍RVER BOOTROM
Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Đắng lòng phòng net sử dụng ổ cứng

Đắng lòng phòng net sử dụng ổ cứng - Mô hình kinh doanh phòng net ngày càng trở nên phát triển, số lượng hộ gia đình tham gia kinh doanh phòng net ngày càng tăng. Chỉ cần lướt qua 1 số khu vực trường học bạn sẽ thấy chỉ vài trăm mét là xuất hiện 1 phòng net. Tuy nhiên các phòng net sử dụng ổ cứng đang gặp rất nhiều khó khăn.

Mô hình các phòng net sử dụng ổ cứng truyền thống đã tồn tại được hơn 10 năm, kể từ thời kết nối internet bằng quay số dial-up “chậm như rùa” đến với Việt Nam. Trong quá trình phát triển, các tiệm net “đi lên” từ ADSL rồi cáp quang, máy móc cũng được trang bị ngày càng mạnh hơn. Trong suốt khoảng thời gian đó, “trận chiến” chủ yếu giữa các tiệm net vẫn là cạnh tranh về giá và “chạy đua vũ trang” cấu hình máy.


Đắng lòng phòng net sử dụng ổ cứng

Các game thủ chẳng có nhiều lựa chọn khi đến chơi game tại các phòng net sử dụng ổ cứng, ngoài trừ hai tiêu chí để xem xét là giá thành và không gian lớn hay nhỏ (tùy thuộc họ có muốn chơi cùng đông đảo bạn bè hay không). Đó là chưa nói đến những dịch vụ xung quanh như thái độ phục vụ, các dịch vụ cộng thêm nhằm đem lại sự thoải mái cho khách hàng, v.v. Không phải không có phòng máy nào chú ý đến những khoản này, nhưng mức độ đầu tư tập trung, quy củ, chú trọng đến mọi khía cạnh trong cung cấp dịch vụ tiệm net là điều mà chưa ai làm được một cách bài bản.

Ngày này cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, trong đó ngành công nghệ thông tin đã có một sự phát triển tiến bộ vượt bậc đó là sử dụng công nghệ server bootrom cho phòng net. Vậy câu hỏi đặt ra cho các chủ kinh doanh phòng net là Bootrom là gì? Công dụng của Bootrom ? 

Công Ty An Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm làm bên máy tính. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Đã và đang thi công nhiều dự án Phòng Net Tiệm Game và cơ sở hạ tầng các tòa nhà hay hệ thống mạng nội bộ của các doanh nghiệp hay các công ty lớn. Chúng tôi sẽ thiết kế phòng net game đẹp nhất và chất lượng tốt nhất cho các bạn.

Cũng là đơn vị đã và đang kinh doanh Phòng Net nên Chúng Tôi mở ra một hướng đi mới cho các chủ phòng net có ý định kinh doanh, có vốn và chuẩn bị đầu tư cho phòng net an tâm khi đến với Chúng Tôi. Tư vấn lắp đặt triển khai hệ thống kinh doanh phòng net không dùng ổ cứng.

Chúng tôi tự hào đã góp phần làm nên sự thành công lớn và tên tuổi của các Phòng Net Tiệm Game mà An Phát đã thi công, Các Phòng Net, Game cao cấp, lớn, nhỏ, hay các công trình lớn. Đi đầu trong thiết kế phòng internet công nghệ Phòng Net Bootrom Không Ổ Cứng.

Hiện nay mô hình phòng net bootrom không dùng ổ cứng đang hầu hết chiếm lĩnh các phòng máy internet - game hiện nay. Bên cạnh sự bùng nổ công nghệ thì hầu hết các chủ kinh doang Phòng Net đang cố tiếp cận thì hầu như gặp khó khăn vì Quý Khách không rành về tin họ

Để hiểu rõ hơn về công nghệ Server Bootrom, và lựa chọn Đối Tác cho phù hợp. Chúng tôi sẽ đưa ra một số ưu điểm như sau:


1/ Mô Hình hoạt động server bootrom: 

  • Sử dụng 01 máy chủ chuyên dụng( máy Sever ) chứa hệ điều hành( Windows ), Chứa Game, các chương trình ứng dụng.
  • Các máy con ( máy trạm ) không dùng ổ cứng, sẽ sử tải game từ máy chủ (máy sever) về.
  • Hạ tầng cơ sở mạng (Bao gồm Switch + Cap mạng 1000Mbp/1Gb) Giúp máy con khởi động và chơi game nhanh gấp 10 lần.
Đắng lòng phòng net sử dụng ổ cứng

2/ Ưu Điểm Phòng Net Bootrom Không Ổ Cứng:

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư không phải mua ổ cứng(HDD) cho máy con(máy tram).
  • Update Games đồng loạt + Tự động Up game cho tất cả các máy con(máy tram).
  • Không lo lắng về Virut hay lỗi Windows (vì máy con không có ổ cứng).
  • Thêm game từ máy Tính Tiền cho tất cả các máy con(máy tram).
  • Tiết kiệm điện năng, Giảm độ nóng khi máy chạy không ổ cứng.
  • Không cần thuê IT hay các dịch vụ bảo trì phòng net khác( chúng tôi sẽ sử lý trong 1H)
  • .....Và rất nhiều tiện lợi khác mà Bootrom sever mang lại.

3/ Tư vấn thiết kế phòng net thi công hệ thống server bootrom:

  • Tư vấn lựa chọn địa điểm lắp đặt, xin giấy phép, ráp cấu hình máy phù hợp theo nhu cầu và tình hình tài chính theo mô hình game mới hoàn toàn miễn phí.
  • Nhận làm bàn cho phòng net cao cấp không dùng Case, Làm Giấy Phép Kinh Doanh trong vòng 7 Ngày(chỉ cần CMND photo không cần công chứng). Triển khai lắp đặt, thi công hệ thống mạng, hệ thống bootrom trong vòng 1 ngày hoàn toàn miễn phí.

Bạn còn thắc mắc và cần hỗ trợ về thiết kế phòng net sử dụng server bootrom.

QUÝ KHÁCH CÒN ĐỢI CHỜ GÌ MÀ KHÔNG LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI,ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN VÀ TRIỂN KHAI TRỌN GÓI CHO DỰ ÁN LẮP ĐẶT PHÒNG NET GAME KHÔNG Ổ CỨNG !
GỌI NGAY:  0909.107.789 - 0988.418.456 MR VINH
Địa chỉ: 45 Đường D2. Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
Điện thoại liên hệ: 0909.107.789 - 0988.418.456 Mr Vinh
Gmail: luongvinh8779@gmail.com - Yahoo: luongvinh8779

CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT
Địa chỉ: Trụ sở: 45 Đường D2. Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Các dịch vụ của Vi Tính An Phát


- Tư vấn lắp đặt phòng net, thiết kế phòng internet.
- Làm bàn phòng net không dùng case ( thùng máy )
- Cung cấp sever bootrom chuyên dụng
- Làm GPKD (giấy phép kinh doanh ) Bảng hiệu phòng net

HÃY CHỌN ĐÚNG ĐỐI TÁC - HÀNG CHẤT LƯỢNG - NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP
    UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN GIÀU KINH NGHIỆM


HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN
GIẢI PHÁP NHỎ - CHO DỰ ÁN

4 nhận xét

Mô hình kinh doanh phòng net ngày càng trở nên phát triển, số lượng hộ gia đình tham gia kinh doanh phòng net ngày càng tăng. Chỉ cần lướt qua 1 số khu vực trường học bạn sẽ thấy chỉ vài trăm mét là xuất hiện 1 phòng net. Tuy nhiên các phòng net sử dụng ổ cứng đang gặp rất nhiều khó khăn. - See more at: http://server-bootrom.blogspot.com/2014/07/dang-long-phong-net-su-dung-o-cung.html#sthash.PzhnVBBL.dpuf

Tư vấn lắp đặt phòng game trọn gói giá rẻ, miễn phí vận chuyển, trang trí phòng game, tặng bộ linh kiện thay thế. LH Mr Hiến : 0964957689 Mr Phúc : 0973792742.

Xem thêm :
lắp đặt phòng game chuyên nghiệp
lắp đặt phòng net chuyên nghiệp
lắp đặt phòng game trọn gói
lắp đặt phòng net trọn gói
lắp đặt phòng game giá rẻ
lắp đặt phòng net giá rẻ


máy con không có ổ cứng vậy thì cài hệ điều hành vào đâu ạ, chả nhẽ chạy từ máy chủ????