SSE‍RVER BOOTROM
Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Hệ thống server bootrom cho phòng net

Giải Pháp Hệ thống mạng Boot Rom - server bootrom (Không ổ cứng) cho Phòng Games - bạn có muốn xây dựng phòng game net chuyên nghiệp nhất việt nam Công Ty An Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm làm bên máy tính. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Đã và đang thi công nhiều dự án Phòng Net Tiệm Game và cơ sở hạ tầng các tòa nhà hay hệ thống mạng nội bộ của các doanh nghiệp hay các công ty lớn. 

Hệ thống server bootrom cho phòng net


Máy Games KHÔNG ổ cứng nên hay không?


Xuất phát từ kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh dịch vụ Game – Net Công Ty An Phát, bài viết này tôi xin được phép sẻ chia tất cả các thông tin về giải pháp cũng như công nghệ mà mình đã và đang sử dụng và phục vụ khách hàng trên địa bàn Nghệ An, Với chi phí đầu tư lẫn độ tin cậy để Quý vị có một cách nhìn đúng về xu thế của công nghệ tiên tiến hiện nay giúp phần nào nỗi lo về sự phụ thuộc của thiết bị ổ cứng (Hard Disk Drive) khi nguồn cung ngày càng hạn hẹp, giá cả ngày càng tăng.
Hệ thống server bootrom cho phòng net


Sau khi đọc xong bài viết này Quý vị sẽ kết luận rằng kinh doanh Game-Net, đầu tư hệ thống không ổ cứng Nên hay là Không.

1. Máy Game không ổ cứng có đáp ứng được đầy đủ tính năng như một máy Game có ổ cứng hay không?

Trả lời: Hoàn toàn đáp ứng được tất cả các tính năng của một máy tính có ổ cứng thuần túy, thậm chí hoạt động còn nhanh hơn vì chúng ta chỉ tập trung đầu tư cho máy Sever với các ổ đĩa có khả năng đọc ghi nhanh (ổ cứng SSD).

Các bạn biết là máy tính cá nhân dùng ổ cứng đọc/ghi trên cùng 1 ổ đĩa do vậy ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Còn hệ thống máy máy game không ổ cứng sử dụng máy chủ có các ổ đĩa SSD Raid, đọc/ghi riêng biệt do vậy nó cải thiện được tốc động truy suất ổ cứng hiêu quả hơn.

2. Độ ổn định của máy Game chạy không ổ so với máy Game chạy có ổ cứng có gì khác nhau?

Trả lời: Máy game chạy không ổ cứng sẽ ổn định hơn máy game có ổ cứng vì những lý do sau đây:

- Máy Game chạy có ổ cứng chúng ta phải dùng 1 phần mềm đóng băng, khi ổ cứng dung lượng lớn thì việc quản lý và protect các phân vùng trở nên nặng nề, khởi động chậm hơn, hay lỗi (màn hình xanh - dump) do hệ thống không kiểm soát được các tập tin. Còn máy Game không ổ cứng nó được chạy trên môi trường ảo do Server cung cấp, mỗi khi khởi động nó tạo ra 1 phân vùng riêng gọi là Write-Back và nó sẽ mất đi khi chúng ta tắt máy, hoàn toàn không phải sử dụng đến phần mềm đóng băng mà vẫn an toàn...

3. Tiết kiệm chi phí đầu tư với server bootrom?

Trả lời: Để tính toán cho bài toán chi phí đầu tư ban đầu chúng tôi phân tích cho bạn thấy được nên làm thế nào cho hiệu quả:

- Với những dàn máy >=20 máy trở lên việc tiết kiệm chi phí là rõ rệt. Chúng ta cứ lấy chi phí của 1 ổ cứng nhân với giá thành đem so sánh với giá thành của Server thì với giá ổ cứng như hiện nay chắc chắn số tiền để đầu tư ổ cứng phải trên 30 triệu đồng.

4. Tiết kiệm chi phí vận hành với server bootrom?

Trả lời: Mỗi ổ cứng của chúng ta khi khởi động tốn khoảng 30W, trong quá trình hoạt động tốn khoảng 10~15W mỗi giờ. Như vậy chúng ta làm 1 bài toán chi phí tiền điện trong 1 năm của 1 phòng máy có sử dụng ổ cứng sẽ là:

[12W x 50 (máy) x 10h (mỗi ngày) x 365 (ngày) / 1000] x 2300 (VNĐ) = 5.037.000 VNĐ

Nếu con số này bạn nhân với 3 năm nó sẽ là hơn 15 triệu tiền điện tiết kiệm từ việc không sử dụng ổ cứng. Và ngoài ra khi không có 50 ổ cứng hoạt động phòng máy của bạn sẽ thoáng mát hơn, lại không tốn điện cho quạt và điều hòa nữa.

5. Game mới, cập nhật Game thì sao với server bootrom?

Trả lời: Nếu có Game mới hoặc các bản cập nhật chúng ta chỉ cần cài đặt cho máy chủ là xong, nếu dùng ổ cứng việc cập nhật cho máy trạm sẽ làm cho băng thông của hệ thống mạng LAN bị ảnh hưởng dẫn đến chơi Game hay bị lag, giật,...

6. Nếu máy chủ chết thì kinh doanh có bị đình trệ hay không?

Trả lời: Với thiết kế hoạt động trong môi trường khắc nhiệt, phải hoạt động 24/24h mỗi ngày và 365 ngày/1 năm các hệ thống máy chủ được các nhà thiết kế tính toán đến độ bền, ổn định hoàn hảo. Nếu có sự cố sảy ra thì việc khắc phục hệ thống Server được xử lý nhanh, kịp thời, (trung tâm có sẵn server dự phòng để thay thế cho khách hàng khi có rủi ro, mặc dù là rất ít.).

Giải pháp Cập nhật Game tự động + Game Server + Boot Rom = là giải pháp hoàn hảo đầu tiện tại Việt Nam mà chúng tôi đem đến cho Quý khách với phương châm:
  • Trợ giúp cho công việc kinh doanh của Quý khách hàng.
  • Giảm nhập siêu ổ cứng, tiết kiệm $ cho nhà nước.
  • Giảm tiêu hao điện năng, tiết kiệm tài nguyên cho đất nước, giúp bảo vệ môi trường của chúng ta.
Tham khảo thêm bài viết: Bootrom là gì? Công dụng của Bootrom ?

QUÝ KHÁCH CÒN ĐỢI CHỜ GÌ MÀ KHÔNG LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI,ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN VÀ TRIỂN KHAI TRỌN GÓI CHO DỰ ÁN LẮP ĐẶT PHÒNG NET GAME KHÔNG Ổ CỨNG !
GỌI NGAY:  0909.107.789 - 0988.418.456 MR VINH
Địa chỉ: 45 Đường D2. Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
Điện thoại liên hệ: 0909.107.789 - 0988.418.456 Mr Vinh
Gmail: luongvinh8779@gmail.com - Yahoo: luongvinh8779

CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT
Địa chỉ: Trụ sở: 45 Đường D2. Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Các dịch vụ của Vi Tính An Phát


- Tư vấn lắp đặt phòng net, thiết kế phòng net.
- Làm bàn phòng net không dùng case ( thùng máy ).
- Cung cấp sever bootrom chuyên dụng.
- Làm GPKD (giấy phép kinh doanh ) Bảng hiệu phòng net.

HÃY CHỌN ĐÚNG ĐỐI TÁC - HÀNG CHẤT LƯỢNG - NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP
    UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN GIÀU KINH NGHIỆM


HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN
GIẢI PHÁP NHỎ - CHO DỰ ÁN

1 nhận xét:

Phongnet.Com chuyên cung cấp các dịch vụ về phòng net, quán game, thiết kế, thi công, lắp đặt phòng net trọn gói tốt nhất hiện nay!
lắp đặt phòng game
lắp đặt phòng net
http://phongnet.com/lap-dat-phong-net/
Tư vấn lắp đặt phòng game
lắp đặt phòng net tại hà nội
lap dat phong net tai ha noi
lap dat phong net